เรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเอง

Image
เรียน เรียน เรียน หลายคนก็คงจะเคยได้ยินพ่อแม่ของเราพูดกับเราอยู่เสมอ ใช่แล้วค่ะเราเป็นเด็กเราก็มีหน้าที่ที่จะต้องเล่าเรียน ไม่ว่าจะเรียนด้วยวิธีใดก็ตาม บางคนอาจโชคดีที่ได้เล่าเรียนในโรงเรียนดีๆ แถมยังได้เรียนตามสถาบันกวดวิชาต่างๆ บางคนก็ใช่วิธีการเรียนด้วยตนเอง
การเรียนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากในปัจจุบัน  การเรียนมีอิทธิพลไปทั่วโลก และภาษาอังกฤษนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน การเรียนภาษาอังกฤษนั้นเราสามารถเรียนได้หลายวิธีไม่ว่าจะเรียนที่โรงเรียน เรียนเพิ่มเติมตามสถาบันกวดวิชาต่างๆ หรือแม้จะเป็น การเรียนภาษาอังกฤษ  หลายๆคนก็คงจะสงสัยนะค่ะว่า การเรียนภาษาอังกฤษในโรงเรียน การเรียนภาษาอังกฤษตามสถาบันต่างๆ หรือ การเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองนั้น แต่ละวิธีมันแตกต่างกันอย่างไร แล้วเราควรจะเลือกศึกษาภาษาอังกฤษด้วยวิธีใดจึงจะได้ผลดีและเหมาะสมกับเรามากที่สุด การเรียนในโรงเรียนนั้นบางโรงเรียนอาจจะสอนเราแบบผิดๆคือบางโรงเรียนครูผู้สอนเป็นคนไทยอาจทำให้เราได้เรียนรู้สำเนียงที่ผิดๆ และอาจจะทำให้เรานั้นจำอะไรๆแบบผิดๆมาด้วย การเรียนตามสถาบันสอนพิเศษต่างๆก็ดี แต่บางครั้งครูผู้สอนก็มีแบบการสอนที่ซ้ำๆเดิมๆจนบางครั้งอาจทำให้เรานั้นเบื่อที่จะไปเรียน  ส่วนการเรียนภาษาอังกฤษงนั้นเป็นวิธีการศึกษาที่ดีและมีประสิทธิภาพ  การเรียนภาษาอังกฤษด้วยวิธีนี้นั้นอาจจะทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อหน่ายรู้สึกอยากที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ
วันนี้นะค่ะดิฉันมีโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษที่ดีๆมาแนะนำนะคะ โปรแกรมนี้เรียกว่าโปรแกรม  Fast ForWord®  โปรแกรมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับsoftwareทุกรุ่น สะดวกสบายง่ายแก่การติดตั้ง โปรแกรมนี้จะทำให้ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ต้นเอง โปรแกรมนี้สามารถปรับระดับความยาก ง่าย ได้เลยทันที เหมาะมากสำหรับผู้ที่จะเริ่มต้นการเรียนรู้ภาษาอักฤษ นอกจากโปรแกรมนี้แล้ว ดิฉันยังมีโปรแกรมที่เรียกว่า  Reading Assistant®  โปรแกรมนี้ดีอย่างไรนะเหรอค่ะ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่เราจะสามารถฝึกการอ่าน ฝึกการออกเสียง โปรแกรมนี้จะทำให้การอ่านออกเสียงของเรานั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผู้เรียนจะสามารถออกเสียงสำเนียงเหมือนกับเจ้าของภาษาเลย โปรแกรมนี้จะช่วยฝึกความมั่นใจของเราในการที่จะพูดภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติ   โปรแกรมนี้นะค่ะยังจะช่วยให้เรานั้นสามารถที่จะฝึกออกเสียงโดยที่เราไม่ต้องอายใครเลยเพราะว่าเรานั้นสามารถฝึกการออกเสียงได้กับเจ้าโปรแกรมนี้เลยค่ะ ถ้าเราออกเสียงผิดโปรแกรมนี้ก็จะบอกเราว่าผิดและออกเสียงคำที่ถูกต้องให้เราฟังเราก็จะจดจำสำเนียงที่ถูกต้องไว้ การที่เราได้ฝึกการเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ด้วยตนเองนั้นจะทำให้เราสามารถเรียนที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างดีมาก โปรแกรมทั้งสองโปรแกรมที่ได้แนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันนั้นสามารถทำให้คุณทุกคนนั้นเก่งภาษาอังกฤษโดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาหรือเรียนรู้อะไรแบบผิดๆเลยนะค่ะ  เห็นไหมค่ะว่าโปรแกรมสองโปรแกรมนี้มีประโยชน์มากเลยนะค่ะเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการเรียนรู้แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาหรือขาดความมั่นใจในการเรียนภาอังกฤษค่ะ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.adbkk.com

 

One Comment on “เรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเอง”

  1. [...] อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ, เด็กฉลาด, ฝึกสมอง, ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก,โปรแกรมสอนภาษาอังกฤษ, สื่อการเรียนการสอน, เรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเอง [...]


Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.